Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Thực hiện cách phòng ngừa bệnh cho trẻ

Tiêm vắc xin đầy đủ và đúng lịch

Bạn cần phải đảm bảo cho trẻ luôn được tham gia đầy đủ tiêm phòng bắt buộc ở trong chương trình tiêm chủng của quốc gia. Đối với các loại vắc xin dịch vụ, bạn có thể cân nhắc phù hợp theo điều kiện của gia đình.

Dạy trẻ cách giữ gìn vệ sinh cá nhân

Ba mẹ hãy nên làm gương và nên tập cho trẻ có thói quen rửa tay bằng xà phòng trước và sau khi ăn, khi vui chơi hay là đi từ bên ngoài về. Bạn cũng cần phải nhắc trẻ rằng không được dụi mắt, mũi bằng tay. Vì tay chính là bộ phận thường tiếp xúc trực tiếp với các vật ở trong môi trường bên ngoài, sẽ chứa hàng nghìn vi khuẩn nếu như không được rửa sạch.

Sử dụng hồng sâm baby giúp trẻ tăng sức đề kháng tốt nhất

Lời khuyên chân thành cho các bậc phụ huynh là ở trong giai đoạn này, bạn nên bổ sung thêm các thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức đề kháng tốt nhất cho bé.
Hồng sâm baby chính là lựa chọn sáng suốt. Sản phẩm hồng sâm baby Vitamin Ginseng đã được chiết xuất từ loại nhân sâm 6 năm tuổi. Sản phẩm này sẽ không chỉ giúp bổ sung dưỡng chất từ củ hồng sâm mà còn sẽ kết hợp với rất nhiều loại vitamin, axit amin thiết yếu cho trẻ nhỏ. Giúp trẻ được phát triển toàn diện và bổ sung đầy đủ khoáng chất, giúp phát triển cả thể chất lẫn trí não.

Hồng sâm baby giúp tăng cường sức đề kháng tốt nhất và cải thiện cho hệ miễn dịch của trẻ, giúp trẻ phòng ngừa vi rút, các loại vi khuẩn và cả các tác nhân gây hại từ trong môi trường bên ngoài.
Đặc biệt, sản phẩm này sẽ có thể dùng được cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm dạng bột dễ sử dụng, bạn có thể pha với sữa, cho vào đồ ăn của trẻ. Đặc biệt có mùi vị hoa quả cho trẻ dễ sử dụng và hấp thụ nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét