Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Các loại thuốc tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

Thuốc tăng cường hệ miễn dịch đều có chứa nhiều loại vitamin

Các loại vitamin đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể mỗi chúng ta.
Đặc biệt là vitamin C là một chất chống oxy hóa rất tuyệt vời. Nó có thể giúp tăng cường sức mạnh cho các tế bào bạch cầu, kháng thể. Từ đó sẽ có thể ngăn chặn các vi khuẩn, vi nấm xâm nhập.

Các loại thuốc chứa Beta – carotene

Các loại thuốc dùng có chứa Beta-carotene cũng chính là một loại thuốc tăng cường cho hệ miễn dịch. Beta – carotene tại màng lipid các tế bào đã được chuyển hóa thành vitamin A. Một chất rất thiết yếu của cơ thể.
Vitamin A có tác dụng giúp chống oxy hóa, và bảo vệ các tế bào khỏi bị tổn thương, sử dụng để làm giảm các triệu chứng. Đặc biệt là có thể giúp ngăn ngừa được căn bệnh ung thư.

Thuốc tăng cường hệ miễn dịch có chứa interferon

Interferon là những protein cytokine tự nhiên có tác dụng nhằm chống virus, chống tăng sinh và giúp sự điều tiết hệ miễn dịch.
Với những tác dụng này sẽ giúp việc ức chế sự sinh trưởng nhân lên về mặt số lượng của các tế bào bị nhiễm khuẩn. Đặc biệt là sự nhân lên nhanh chóng của tế bào ung thư.
Từ đó, có thể giúp cho những người bị ung thư có thể sẽ nâng cao được các kết quả điều trị bệnh.
Đối với tác dụng giúp điều tiết miễn dịch giúp việc tăng hoạt tính của các đại thực bào. Từ đó kích thích được hệ thống miễn dịch sản xuất ra các loại kháng thể. Từ đó sẽ có thể chống lại các loại vi khuẩn, vi nấm.
Ngoài ra, còn giúp cho hệ miễn dịch nhạy cảm hơn để phát hiện ra các tế bào nhiễm khuẩn, bị ung thư. Từ đó sẽ có thể tự tiêu diệt được các tác nhân gây ra bệnh.

Các loại thuốc tăng cường hệ miễn dịch có chứa các nguyên tố vi lượng

Có rất nhiều các nguyên tố vi lượng có được khả năng tăng cường miễn dịch như là: kẽm, selen,…
Trong đó kẽm và selen là một chất chống oxy hóa. Chúng sẽ kích thích việc sản xuất các tế bào bạch cầu giúp:
– Tăng cường hệ thống miễn dịch.
– Tái tạo lại làn da và tóc.
– Cân bằng lại nội tiết của cơ thể.
Vì vậy việc cần bổ sung các loại thuốc tăng cường hệ miễn dịch có chứa kẽm cùng selen sẽ giúp cho hệ miễn dịch được khỏe mạnh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét