Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Tăng sức đề kháng cho bé loại nào hiệu quả?

Cho bé được ngủ đủ giấc

Thời gian ngủ và cả chất lượng giấc ngủ cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến với hệ miễn dịch và cả sức đề kháng của bé. Theo các kết quả nghiên cứu đã cho thấy, tình trạng bị thiếu ngủ kéo dài của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sẽ có thể làm suy giảm các tế bào miễn dịch, khiến cho cơ thể trẻ nhạy cảm hơn với bệnh tật.

Cho trẻ ăn thêm sữa chua

Theo các kết quả nghiên cứu đã cho thấy, có đến 70% hệ miễn dịch ở trong cơ thể đều tồn tại trong phần hệ tiêu hóa. Hàm lượng men vi sinh, có các lợi khuẩn có ở trong sữa chua không chỉ giúp hỗ trợ tốt đối với hệ tiêu hóa mà còn giúp trẻ hoàn thiện và nâng cao được hệ miễn dịch. Do vậy, để làm tăng sức đề kháng, giúp cho cơ thể bé có đủ sức chống lại được các tác nhân gây ra bệnh thì bạn cũng đừng quên bổ sung sữa chua cho bé nhé.

Hồng sâm baby giúp bổ sung vitamin tăng cường sức đề kháng cho trẻ

Sữa mẹ và các thực phẩm dinh dưỡng là một nguồn dưỡng chất rất cần thiết cho các quá trình phát triển toàn diện của trẻ. Tuy nhiên, không phải là lúc nào các nguồn dưỡng chất này cũng có thể đảm bảo sự cung cấp đầy đủ cho những nhu cầu của cơ thể trẻ. Cũng chính bởi vì thế mà hiện nay, rất nhiều mẹ tìm đến với các thực phẩm chức năng để bổ sung với các dưỡng chất thiếu yếu cho cơ thể, để đáp ứng đầy đủ được nhu cầu dưỡng chất cho cả quá trình phát triển toàn diện của các bé đồng thời giúp việc hoàn thiện hệ miễn dịch và làm tăng sức đề kháng cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét